Mãi mãi một tình yêu

welcome

Trần Đức Thuận! Chào các bạn đã ghé thăm BLOG của mình.Chúc các bạn một ngày mới vui vẻ, hạnh phúc và những điều may mắn sẽ đến với các bạn.

Tuyển VN thua trắng SV Hàn Quốc


Thủng lưới hai bàn mà không một lần làm tung lưới đối phương, ĐTVN đã thua SV Hàn Quốc 0-2 trong trận đấu thứ hai tại Cup BĐ TP.HCM.

Có lợi thế sân nhà và được bổ sung lực lượng từ đội U-23 nhưng ĐTVN lại có một trận đấu bạc nhược trước SV Hàn Quốc. Thường xuyên mắc sai sót ở hàng phòng ngự, hàng công chơi bế tắc, đó là những lý do khiến ĐTVN phải chịu thất bại 0-2.

Cùng với chiến thắng 4-2 trước đó của Singapore trước Turkmenistan, cuộc đua đến ngôi VĐ còn đang để ngỏ cho ba đội Singapore, ĐTVN và SV Hàn Quốc trước khi bước vào lượt trận cuối cùng chiều 24/10.

Tuy nhiên, sau hai trận thắng giành 6 điểm tuyệt đối, hiệu số bàn thắng/ thua là 5/2, Singapore vẫn là những người có lợi thế nhất.

Với ĐTVN, nếu không kịp thời chấn chỉnh lại đội hình, lối chơi thì sẽ rất khó khăn giành được kết quả có lợi trong trận đối đầu trực tiếp với chính đối thủ Singapore.

ĐTVN khởi đầu trận đấu một cách khó khăn Ảnh: Đức Anh

Đội hình xuất phát của hai đội:

ĐTVN: Hồng Sơn, Văn Phong, Như Thành, Minh Đức, Đình Luật, Thành Lương, Minh Châu, Việt Cường, Minh Phương, Tấn Tài, Việt Thắng.


SVHQ: Sun Man Ho - Park Sang Jin, Kim Jae Hoan, Song Han Ki, Lee Young - Kim Byong Oh, Ko Kwang Min, Lee Jae Il, Hwang Hyun Woo, Choi Hun Tae - Ko Hwang Min.

Do Quang Hải không được thi đấu nên Thành Lương, người mới được bổ sung từ đội U-23 đã được chọn thay thế cầu thủ người Khánh Hoà trong đội hình xuất phát của ĐTVN.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài người Thái Lan, các cầu thủ ĐTVN đã tràn lên tấn công nhưng SV Hàn Quốc đáp trả và đội khách chính là những người có pha dứt điểm đầu tiên của trận đấu.

Phút thứ 9, tiền vệ Lee J Min đã có pha đi bóng tốc độ bên cánh trái nhưng trung vệ Như Thành đã kịp thời băng ra cản phá, chấp nhận chịu một quả phạt góc.

Ngay sau đó, Việt Cường đã kịp thời lao ra cản phá tình huống sút bóng từ tuyến hai của một cầu thủ SV Hàn Quốc.

Phút 14, nhận đường chuyền của Việt Thắng, Thành Lương đã ra chân dứt điểm nhanh nhưng bóng đi vọt xà.

Phút 21, sau pha xâm nhập vòng cấm của Tấn Tài, ĐTVN được hưởng một quả phạt góc nhưng chúng ta lại không tận dụng được cơ hội này.

Ngay sau đó, đã có một đường mở bóng sang cánh phải cho Thành Lương nhưng thủ môn Song Mong Ho đã kịp thời băng ra, dùng chân cản phá.

Và khi Việt Thắng chơi mờ nhạt, bàn thắng vẫn chưa tới Ảnh: Đức Anh

Phút 25, SV Hàn Quốc có sự thay đổi người đầu tiên. Park S I (16) là người được tung vào sân.

2/3 thời gian đã qua của hiệp 1 là khoảng thời gian đầy khó khăn của ĐTVN khi khung thành của thủ môn Hồng Sơn luôn bị gây sức ép.

Phút 35, Tấn Tài và Thành Lương có pha phối hợp đá phạt góc bên cánh phải và Thành Lương là người dứt điểm bằng chân trái nhưng đáng tiếc là bóng lại đi chệch cột dọc.

Hai pha dứt điểm đáng chú ý nhất của ĐTVN từ đầu trận đấu đều bắt nguồn từ cầu thủ nhỏ con Thành Lương với cái chân trái khéo léo.

Phút 40, Jea Min khống chế nhanh bằng ngực và dứt điểm bằng chân trái nhưng thủ môn Hồng Sơn đã kịp thời khép góc.

Phút 45, Minh Đức để mất bóng khó hiểu bên cánh phải nhưng rất may là cú sút sau đó của cầu thủ SV Hàn Quốc bóng lại đi không chính xác.

Tuy nhiên, chỉ vài giây sau đó, lưới của thủ môn Hồng Sơn đã bị rung lên. Kim Byong Oh tận dụng sự chần chừ của hàng phòng ngự ĐTVN băng xuống dứt điểm qua tay thủ môn Hồng Sơn.

1-0 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1. Đây là hiệp đấu mà ĐTVN chơi không tốt còn SV Hàn Quốc "lột xác" so với trận thua Singapore hai ngày trước.

Đầu hiệp 2, Đình Luật được rút ra khỏi sân, người vào sân là tuyển thủ U-23 Trọng Hoàng. Với sự thay đổi này, Việt Cường đã được trả về vị trí hậu vệ cánh phải sở trường.

Phút 54, pha dàn xếp đá phạt khá đẹp của ĐTVN kết thúc bằng cú sút căng, trực diện của Minh Châu nhưng đi đúng vào vị trí của thủ môn SV Hàn Quốc.

Hai phút sau, lại là một cú đá phạt khác của đội trưởng Minh Phương nhưng khung thành SV Hàn Quốc vẫn đứng vững.

Phút 57, Phan Thanh Hưng, chủ nhân bàn thắng đẹp vào lưới Chunnam Dragons hôm 20/10 được tung vào sân, trám vào đúng vị trí của Minh Phương.

Trong những phút tiếp theo, ĐTVN dù đã cầm được bóng nhiều hơn nhưng các cơ hội ghi bàn được tạo ra vẫn không thực sự rõ ràng.

Ngay đến cả nỗ lực sút xa của Thành Lương, Tấn Tài và sau đó là Thanh Hưng cũng chưa mang lại hiệu quả.

Phút 90, pha phản công chớp nhoáng bên cánh trái kết thúc bằng cú dứt điểm chéo góc chính xác của Kim Byong Oh, SV Hàn Quốc vượt lên dẫn 2-0. Dấu chấm hết cho những nỗ lực của ĐTVN.

3 phút là khoảng thời gian đá bù của trận đấu nhưng ĐTVN đã không thể tận dụng được để ghi được dù chỉ bàn thắng danh dự, đành chấp nhận thua chung cuộc 0-2.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét