Mãi mãi một tình yêu

welcome

Trần Đức Thuận! Chào các bạn đã ghé thăm BLOG của mình.Chúc các bạn một ngày mới vui vẻ, hạnh phúc và những điều may mắn sẽ đến với các bạn.

Ferguson lại gây hấn với trọng tài


TT - Dù thừa nhận trận thua 0-2 trước Liverpool tại Anfield ngày 25-10 do thi đấu kém hơn, nhưng HLV Alex Ferguson (M.U) vẫn không tiếc lời chỉ trích trọng tài Andre Marriner.

Chiếc thẻ vàng thứ hai trọng tài Marriner dành cho Vidic (giữa, M.U) khiến HLV Ferguson nổi giận - Ảnh: Reuters/AP

Dù đã bước sang ngày thứ hai kể từ khi trọng tài Andre Marriner thổi còi kết thúc 90+6 phút thi đấu căng thẳng trên sân Anfield nhưng dư âm trận Liverpool - M.U vẫn còn vang vọng. Phát biểu trên trang web của M.U, HLV Ferguson nói: “Tuy Liverpool xứng đáng chiến thắng nhưng thất bại của M.U cũng có phần từ những quyết định của trọng tài”.

Với phát biểu này, ông Ferguson một lần nữa phải đối mặt với án phạt từ Hiệp hội Bóng đá Anh (FA) do chỉ trích trọng tài. Dường như những rắc rối vì chỉ trích trọng tài Alan Wiley ở trận hòa 2-2 với Sunderland ba tuần trước không đủ áp chế cơn tức giận của HLV Ferguson.

Ông nói: “Áp lực trên sân Anfield thật kinh khủng. CĐV Liverpool rất cuồng nhiệt và liên tục gây sức ép lên trọng tài trong mọi quyết định. Điều này thật bất lợi cho chúng tôi. Tôi nghĩ các cầu thủ và cả trọng tài đã bị phân tâm. Tôi không biết Marriner có kinh nghiệm cầm còi ở những trận đấu lớn hay chưa nhưng chắc chắn ông cần phải học hỏi thêm nhiều”.

Những quyết định mà Ferguson cho là chống lại M.U bao gồm quả phạt đền bị từ chối của Michael Carrick trong hiệp 1. Ở tình huống này, pha xoạc bóng của Carragher đã khiến Carrick bị ngã trong vòng cấm. Ferguson hậm hực: “Trọng tài chỉ đứng cách đó vài mét nhưng lại không thổi phạt với một tình huống phạt đền”.

Phút 87, Carragher lại kéo ngã Michael Owen khi tiền đạo này thoát xuống đối mặt Reina trong một tình huống có thể dẫn đến bàn thắng. Nhưng trọng tài Marriner chỉ phạt thẻ vàng Carragher. HLV Ferguson nói trong tức giận: “Carragher đáng nhận thẻ đỏ. Là lá chắn quan trọng của Liverpool, nếu Carragher bị đuổi, trận đấu sẽ theo một chiều hướng khác”.

Kết thúc trận đấu, M.U lại gặp rắc rối khi hai cầu thủ dự bị Gary Neville và Jonny Evans đã cãi vã với nhân viên sân vận động Anfield khi những người này ngăn cản họ làm động tác điều hòa trước mặt CĐV của mình.

Trái ngược với sự căng thẳng của ông Ferguson, một cảm giác hạnh phúc nhanh chóng lan tỏa khắp thành phố Liverpool sau khi trận đấu kết thúc. HLV Rafael Benitez thở phào sau những giờ phút căng thẳng và thừa nhận đã thắng một canh bạc lớn khi để Torres ra sân dù chưa hồi phục chấn thương.

HLV Benitez kể: “Sáng 25-10, tuy đưa tên Torres vào danh sách thi đấu nhưng tôi vẫn chưa quyết định anh có đá chính hay không. Đây là một quyết định khó khăn và đầy mạo hiểm bởi Torres đã không thể tập luyện trước trận này như Steven Gerrard. Mãi đến khi trên đường ra sân, tôi mới trao đổi với Torres và đưa tên cậu ấy vào danh sách xuất phát. Chỉ với 80% phong độ, Torres cũng ghi bàn mở tỉ số để khai thông thế bế tắc cho Liverpool”.

Kết quả các trận đấu khác

* Vòng 10 Giải ngoại hạng Anh: West Ham - Arsenal: 2-2.

* Vòng 9 Giải vô địch Ý: Chievo - AC Milan: 1-2.

* Vòng 8 Giải vô địch Tây Ban Nha: Getafe - Athletic Bilbao: 2-0, Racing Santander - Osasuna: 1-1, Tenerife - Xerez: 1-0, Valladolid - Deportivo La Coruna: 4-0, Villarreal - Malaga: 2-1, Almeria - Valencia: 0-3, Barcelona - Zaragoza: 6-1.

* Vòng 10 Giải vô địch Đức: Schalke - Hamburger: 3-3.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét