Mãi mãi một tình yêu

welcome

Trần Đức Thuận! Chào các bạn đã ghé thăm BLOG của mình.Chúc các bạn một ngày mới vui vẻ, hạnh phúc và những điều may mắn sẽ đến với các bạn.

Đan Trường hát theo yêu cầu


Các ca sĩ tham gia trong chương trình 'Rực rỡ ngàn sao' sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn công phu vào tối 3/10 tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh, TP HCM. Bên cạnh đó họ cũng kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung đang trong cơn bão lũ.

Đan Trường được xem là khách mời đặc biệt của chương trình. Vì thế, ngoài việc hát những ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình bao lâu nay, anh còn gửi đến khán giả những ca khúc trữ tình đậm chất quê hương: Nội tôi, Miền Trung yêu dấu... Thêm một món quà mà Đan Trường gửi tặng cho các fan ruột của mình, là hát các ca khúc theo yêu cầu ngay chính trên sân khấu.

Đan Trường sẽ hát những ca khúc trữ tình về quê hương.
Đan Trường sẽ hát những ca khúc trữ tình về quê hương.

Bên cạnh Đan Trường còn có một lực lượng hùng hậu các ca sĩ nam sẽ góp mặt trong đêm nhạc mừng Trung thu và kêu gọi quyên góp từ thiện cứu trợ đồng bào vùng lũ lụt như Đàm Vĩnh Hưng, Ưng Hoàng Phúc, Việt Quang, Đăng Khôi, Lê Hiếu, Cao Thái Sơn...

Trong khi Đàm Vĩnh Hưng với chất giọng mạnh mẽ, phong cách biểu diễn rất “lực” luôn hấp dẫn khán giả, thì sự trở lại của những cái tên như Việt Quang, Ưng Hoàng Phúc, Đăng Khôi sẽ khiến khán giả cảm thấy thú vị. Bên cạnh đó, liên khúc Những chàng trai đẹp với sự thể hiện của 3 ca sĩ Wanbi Tuấn Anh, Phi Trường Idol và Noo Phước Thịnh hứa hẹn là một màn biểu diễn thú vị với các ca khúc sôi động.

3 'hot boy' Phi Trường, Wanbi Tuấn Anh và Noo Phước Thịnh có dịp thể hiện cùng nhau trên sân khấu.
3 "hot boy" Phi Trường, Wanbi Tuấn Anh và Noo Phước Thịnh có dịp thể hiện cùng nhau trên sân khấu.

Đêm diễn cũng ý nghĩa hơn với sự xuất hiện của hàng loạt “công chúa teen pop” Lương Bích Hữu, Bảo Thy, Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh, Trương Quỳnh Anh, Yến Trang. Bởi không chỉ thể hiện những ca khúc đang được nhiều khán giả yêu thích của mình, các cô gái xinh đẹp còn hát những giai điệu về trung thu rộn rã và vui tươi.

Đêm ca nhạc Rực rỡ ngàn sao được thiết kế kỹ lưỡng với sân khấu mang đậm màu sắc và không khí của tết Trung thu. Ngoài ra, trong từng tiết mục luôn có sự hỗ trợ của kỹ xảo chuyển động màn hình led. Chương trình bắt đầu lúc 20h ngày 03/10, tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh, 291 đường CMT8, quận 10, TP HCM.

Quân Ngọc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét