Mãi mãi một tình yêu

welcome

Trần Đức Thuận! Chào các bạn đã ghé thăm BLOG của mình.Chúc các bạn một ngày mới vui vẻ, hạnh phúc và những điều may mắn sẽ đến với các bạn.

Nữ giáo viên bị chồng hủy hoại nhan sắc


Nước mắt cô giáo mầm non lăn dài trên gương mặt chằng chịt vết sẹo của dao lam. Cô đau đớn cho biết, nếu chồng không bị bắt thì sớm muộn cô cũng chết vì những trận đòn của anh ta.

Ngày 5/10, 6 ngày kể từ khi nhập viện cấp cứu, các vết thương trên cơ thể cô giáo mầm non tên Lan (44 tuổi, ở Thạch Thất, Hà Nội) nhiều chỗ vẫn còn rỉ máu.

Theo kết quả xác minh, cô Lan và chồng Nguyễn Đình Thơm xảy ra mâu thuẫn. Người chồng bạo hành đã dùng dao lam rạch nhiều nhát lên cơ thể vợ rồi bỏ đi. Ít hôm sau, một ngày cuối tháng 9, Thơm trở về gây sự với cô giáo Lan, cầm dao chọc tiết lợn đâm nhiều nhát vào người từng đầu gối má kề với mình.

Đứa con trai riêng chứng kiến hành vi của bố vội hô hoán. Khi vợ gục ngã bên vũng máu, Thơm nhanh chân bỏ trốn.

Nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện 103, Hà Nội. Ảnh: V.D.

Hai hôm sau, ngày 2/10, thủ phạm đã bị Công an huyện Thạch Thất bắt, khởi tố về tội giết người.

Người nhà nạn nhân cho biết, vợ mất để lại cho Thơm hai người con. Vài năm trước, ông ta đã đi bước nữa với cô giáo Lan. Cậu con riêng về ở cùng. Họ có con chung 4 tuổi.

Thời gian đầu, hai người sống khá hạnh phúc. Sau này, do làm nghề thợ mộc của Thơm thu nhập không ổn định, lại thêm tật rượu chè, cờ bạc của ông ta khiến vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn. Thơm thường "thượng cẳng tay hạ cẳng chân" với vợ, song cô giáo dạy trẻ trong làng vẫn cắn răng chịu đựng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét