Mãi mãi một tình yêu

welcome

Trần Đức Thuận! Chào các bạn đã ghé thăm BLOG của mình.Chúc các bạn một ngày mới vui vẻ, hạnh phúc và những điều may mắn sẽ đến với các bạn.

Hung thủ sát hại người mua xe SH sa lưới


Thứ sáu, 23/10/2009, 00:00 GMT+7

Hung thủ sát hại người mua xe SH sa lưới

Chưa đầy 30 giờ sau khi sát hại anh Ngọc, cướp đi bọc tiền 100 triệu đồng, hai nghi can đã bị công an Hà Nội tóm.
> Bị sát hại khi mang 100 triệu đồng đi mua xe SH

Chiều 22/10, Công an Hà Nội cho biết, thủ phạm sát hại anh Phạm Văn Ngọc (39 tuổi) là Hoàng Tuấn Anh (30 tuổi) và Nguyễn Kiên Cường (31 tuổi).

Tuấn Anh và Cường tại cơ quan điều tra. Ảnh: Hoàng Anh.
Tuấn Anh và Cường tại cơ quan điều tra. Ảnh: Hoàng Anh.

Tại cơ quan điều tra, hai nam thanh niên khai do cần tiền nên bàn với nhau đi cướp. Trước khi hành sự, chúng mua dao, dây dù cùng một tờ báo để tìm số điện thoại của những người cần mua xe.

Sáng 20/10, Tuấn Anh đã chủ động liên lạc cho anh Ngọc nói có một xe SH chưa đăng ký muốn bán và hẹn đến đường Âu Cơ, quận Tây Hồ (cạnh một trường tiểu học) để xem hàng. Tại đây, Tuấn Anh và Cường dùng dao khống chế cướp tiền của vị khách.

Anh Ngọc chống cự, chúng đâm những nhát dao chí mạng khiến nạn nhân gục ngã. Cuỗm toàn bộ số tiền trong người nạn nhân, hai sát thủ phi xe bỏ chạy. Tuấn Anh tới trốn tại một nhà nghỉ ở tỉnh Phú Thọ, còn Cường ẩn nấp ở Hà Nội.

Người nhà nạn nhân cho biết, trước khi nhận được cuộc điện thoại đến xem xe, anh Ngọc mang theo 100 triệu đồng. Tuy nhiên, thủ phạm cho biết chúng chỉ lấy đi tệp tiền trị giá gần 40 triệu đồng.

Đại tá Nguyễn Đức Chung (Trưởng phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an Hà Nội) cho biết, nạn nhân là người thứ 8 mà hai kẻ giết người này dùng điện thoại để liên lạc với chiêu thức cần bán xe máy. Do những vị khách trước đó đi với một số người nữa đến nơi hẹn xem xe nên chúng không dám ra tay.

"Vụ án mạng táo tợn lần đầu tiên xảy ra ở Hà Nội giữa ban ngày tại khu dân cư đông đúc. Công an Hà Nội đã huy động gần 70 cảnh sát tham gia phá án", đại tá Chung nói.

Đây là vụ án mạng thứ hai liên tiếp xảy ra tại Hà Nội trong vòng hai ngày. Trước đó, tối 18/10, nữ nhân viên kế toán đã bị bạn chat sát hại để cướp xe máy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét