Mãi mãi một tình yêu

welcome

Trần Đức Thuận! Chào các bạn đã ghé thăm BLOG của mình.Chúc các bạn một ngày mới vui vẻ, hạnh phúc và những điều may mắn sẽ đến với các bạn.

Hạnh phúc ở bên mà anh không biết...


Ngày ra trường cũng là ngày anh buồn nhất: chia tay tình đầu - cảm giác đau đớn, trống vắng, hoài nghi xen lẫn. Anh như sống không mục đích, không ý nghĩa… Và anh bắt đầu ăn chơi, quen nhiều cô gái mong lấp được khoảng trống đó nhưng…



Có lúc anh hối hận vì không nhận ra mình hạnh phúc khi có em và con... - Ảnh minh họa từ wallcoo.com


Rồi anh gặp em trong một lớp học mà anh là người hướng dẫn. Anh vẫn hướng dẫn em như các học trò khác, còn em thì hỏi anh rất nhiều, hỏi cả email. Tối hôm đó, vô tình anh và em cùng lên mạng và nói chuyện với nhau. Mình nói chuyện rất nhiều, rất nhiều… Anh và em cùng chia sẻ bao nhiêu chuyện buồn, lúc đó anh bảo với em rằng chỉ cần ai lấy anh thì anh sẽ cưới người đó. Và em đồng ý…

Lần đầu tiên trong đời anh nghĩ đến chuyện cưới vợ mà lại là người vừa mới quen. Trong thâm tâm anh luôn nghĩ mình sẽ cưới người mình yêu nhưng giờ đã khác. Anh và em hẹn nhau đi uống nước ngay, sau đó bàn tính chuyện cưới… Từng ngày qua đi, kế hoạch được tính từng bước do chưa có sự chuẩn bị trước, cứ tiếp bước thực hiện, nào là chụp ảnh cưới, xem ngày, đặt nhà hàng...

Như là ông trời sắp đặt, mọi điều diễn ra vô cùng suôn sẻ đến nỗi không tin được. Một tháng sau ngày chat với nhau, đám cưới giữa hai đứa được diễn ra linh đình dưới sự chứng kiến của họ hàng hai bên và sự ngỡ ngàng của nhiều đứa bạn.

Nhưng cuộc sống vợ chồng có vẻ khó khăn bởi rất nhiều điều chưa hiểu giữa anh và em. Rồi rất nhiều cuộc cãi vã, giận hờn xảy ra.

Có những lúc anh nghĩ rằng dường như anh và em thuộc về hai thế giới khác nhau. Đôi khi anh hối hận và anh nghĩ em cũng vậy...

Thời gian thắm thoát được một năm, anh và em đã có một công chúa xinh đẹp. Anh rất vui và bắt đầu đảm nhận nhiệm vụ làm bố của mình. Hai đứa cùng vun đắp tình thương cho con. Tuy vậy vẫn không tránh khỏi những gút mắc giữa vợ chồng. Song càng lúc anh càng thấy thương em và con nhiều hơn, anh bắt đầu sửa đổi và chăm lo cho gia đình.

Em biết không, mỗi khi có người nào đó hỏi về gia đình, anh đều trả lời cảm thấy tự hào về em và con. Anh hiểu em và con là tất cả trong cuộc đời anh. Sao thời gian qua anh đã không hiểu rằng mình rất hạnh phúc mà lại có lúc hối hận về điều đó.

Giờ đây anh biết anh yêu em và con rất nhiều, anh cũng cảm nhận được điều đó từ em. Anh thấy mình thật may mắn...

Cảm ơn cuộc đời đưa em đến với anh, cho anh biết thế nào là tình yêu và ý nghĩa cuộc sống... Cảm ơn em!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét